Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện 2022

 08:45 CH @ Thứ Tư - 18 Tháng Năm, 2022

Ngày 17/5/2022, Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh đã phối hợp cùng Đoàn khối các Cơ quan doanh nghiệp tỉnh Nam Định tổ chức thành công chương trình hiến máu tình nguyện năm 2022 tại Trung tâm VH-TT Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định.

Chương trình được diễn ra với quy mô rộng lớn, thu hút hơn 700 CBCNV của các cơ quan và doanh nghiệp trên địa bàn toàn thành phố Nam Định. Số người đủ điều kiện sức khỏe để hiến máu là 620 người. Riêng đối với Công ty Xăng dầu Hà Nam Ninh là 78 CBCNV cả 3 khu vực Nam Định - Hà Nam - Ninh Bình.

Trong những năm qua, công tác hiến máu tình nguyện tại Nam Định đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân, đặc biệt là các bạn Đoàn viên thanh niên, góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu, nâng cao nhận thức của người dân trong việc hiến máu nhân đạo, đề cao và phát huy nghĩa cử nhân ái, truyền thống cao đẹp của con người Việt Nam. Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh cũng rất vui mừng và tự hào khi 2 năm liên tiếp được đồng hành cùng Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện.

Bên cạnh đó, công tác an toàn vệ sinh, an toàn trật tự, chăm lo sức khỏe cho người hiến máu, đặc biệt là công tác phòng chống, ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 đã được Ban tổ chức hoàn thành tốt, đúng yêu cầu đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Các CBCNV khu vực Nam Định tham gia hiến máu

Các CBCNV Chi nhánh Ninh Bình tham gia hiến máu

Các CBCVN Chi nhánh Hà Nam tham gia hiến máu

Trao giấy khen cho các cá nhân có hơn 10 lần tham gia hiến máu tình nguyện. Đại diện Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh lên nhận giấy khen là bà Nguyễn Thị Mai Hương (Phó phòng KTTC Công ty) và ông Nguyễn Thanh Hài (CNBL Cửa hàng Petrolimex 011)

Bà Nguyễn Thị Mai Hương (Phó phòng KTTC Công ty) đại diện cho các CBCNV tham gia hiến máu phát biểu

Lần thứ 2 liên tiếp Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh kết hợp cùng Đoàn khối các CQ và DN tỉnh tổ chức thành công Ngày hội Hiến máu tình nguyện

Các CBCNV Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh tham gia rất nhiệt tình

Vấn đề an toàn phòng chống dịch Covid vẫn được đặt lên hàng đầu

Các Công nhân bán lẻ tranh thủ thời gian trước khi nhận ca bán hàng để tham gia hiến máu

Những nụ cười luôn nở trên môi các CBCNV Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh

Nguồn:  Trần Ngọc Nam  -  Chuyên viên Phòng Tổ chức - hành chính Công ty
Petrolimex Nam Định