Tri ân khách hàng năm 2021 - Đồng hành cùng nhau vượt qua đại dịch

 08:43 CH @ Thứ Tư - 24 Tháng Mười Một, 2021

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn với Tập đoàn xăng dầu Việt Nam nói chung và công ty xăng dầu Hà Nam Ninh nói riêng. Tuy nhiên, trước tình hình covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Công ty vẫn tổ chức tốt và an toàn công tác kinh doanh, đảm bảo nguồn và chất lượng sản phẩm cho khách hàng, duy trì việc bán hàng, đạt được những mục tiêu cơ bản đã đề ra.

Do tình hình dịch bệnh, công ty không tổ chức Hội nghị khách hàng như mọi năm. Thay vào đó, Công ty gửi tặng những món quà để tri ân tất cả các khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng với Công ty trong mùa dịch. Đặc biệt đối với 10 khách hàng có sản lượng mua hàng cao và ổn định nhất trong năm 2021, Công ty đã thành lập 2 đoàn công tác đi trao tận tay những món quà ý nghĩa và thiết thực như: 01 chỉ vàng SJC, bộ ấm chén, lịch để bàn, lịch treo tường Petrolimex, khẩu trang y tế,…

Đoàn thứ nhất do ông Vũ Huy Cường, Phó giám đốc Công ty làm trưởng đoàn, đã đến tặng quà cho các khách hàng thương nhân nhượng quyền: Công ty cổ phần xăng dầu Thụy Dương, Doanh nghiệp tư nhân Văn Mích, Công ty cổ phần Thương mại Xăng dầu Quốc tế Ba Sao, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Nam Hải Phát, Công ty TNHH Xăng dầu Khánh Thượng.

Đoàn thứ hai do ông Ngô Duy Minh, Phó Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến tặng quà cho các khách dịch vụ mua lẻ tại các cửa hàng: Công ty cổ phần môi trường Nam Định, Công ty cổ phần May Sông Hồng, Công ty TNHH MTV Vật tư và xây dựng Ngọc Hiếu, Công ty TNHH MTV kinh doanh thương mại Khánh Lâm, Công ty TNHH Tập đoàn Thái Tuấn Logistics.

Sau đây là một số hình ảnh trao quà tặng cho các khách hàng:

Nguồn:  Trần Ngọc Nam  -  Chuyên viên phòng Tổ chức Hành chính Công ty
Petrolimex Nam Định