
Thực hiện văn bản số 0273/PLX-TCNS ngày 13/02/2025 của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam về việc tổ chức Chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex. Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh (Petrolimex Nam Định/ Công ty) phối hợp cùng với đơn vị đào tạo Công ty TNHH Smart Life Việt Nam tổ chức 02 khóa chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex. Khóa 01 diễn ra trong 02 ngày 10-11/3/2025 và khóa 02 diễn ra trong 02 ngày 13-14/3/2025 tại hội trường Văn phòng Chi nhánh xăng dầu Ninh Bình với sự tham gia của 70 học viên là nhân viên bán hàng tại các Cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty .
Dự buổi lễ khai giảng về phía Petrolimex Nam Định có ông Ngô Duy Minh- Phó giám đốc Công ty; ông Nguyễn Văn Lý- Giám đốc Chi nhánh xăng dầu Ninh Bình; cùng đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty/ Chi nhánh và 70 học viên. Về phía Công ty TNHH Smart Life có bà Lê Thị Lan Anh- Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Tuấn Thịnh, Giảng viên, chuyên gia cấp cao cùng các ông/bà là giảng viên, trợ giảng của Công ty.
Chương trình đào tạo nhân viên bán hàng Petrolimex cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng là hoạt động thiết thực được Tập đoàn hết sức quan tâm và được Công ty Xăng dầu Hà Nam Ninh tổ chức thực hiện theo đúng kế hoạch. Hoạt động này giúp củng cố, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại các Cửa hàng bán lẻ trực thuộc của Công ty, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Petrolimex trên địa bàn 02 tỉnh Nam Định và Ninh Bình.
Chương trình thực hiện với mục tiêu: Xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, chủ động và tự tin trong bán hàng; Nâng cao vai trò quan trọng của văn minh thương mại trong bán hàng; Cung cấp các kiến thức, hình thành thái độ, phát triển kỹ năng và thực hành văn minh thương mại tại Cửa hàng; Thay đổi nhận thức, suy nghĩ và hành vi nhằm nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, hình thành phương pháp, cách thức giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng tại Cửa hàng.
Sau chương trình đạo tạo giúp các học viên sẽ hiểu rõ hơn về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của cá nhân trong công tác bán hàng tại đơn vị; Hiểu rõ sự cần thiết của văn minh thương mại trong thị trường kinh doanh cạnh tranh; Nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và nắm bắt được mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Cửa hàng; Hiểu rõ hơn về thông điệp của Tập đoàn, ý nghĩa của từng bước, từng nội dung và trách nhiệm cá nhân trong việc thực hiện đúng, đủ các nội dung trong quy trình bán hàng.
Một số hình ảnh của khóa đào tạo: