Gặp mặt cán bộ hưu trí xuân Canh Tý năm 2020

 04:44 CH @ Thứ Tư - 15 Tháng Giêng, 2020

Ngày 15/01/2020 Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh (Petrolimex Nam Định/Công ty) tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý năm 2020.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Nam Định Lưu Đào Nguyên báo cáo kết qủa SXKD năm 2019 và thông tin một số hoạt động của Công ty trong năm 2020

Quang cảnh buổi gặp mặt

Đã thành thông lệ, mỗi năm nhân dịp Tết đến Xuân về Petrolimex Nam Định lại tổ chức buổi gặp mặt CBCNV đã nghỉ hưu, nghỉ chế độ để thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ đi trước trong thời gian từng làm việc, công tác tại Công ty.

Về dự buổi gặp mặt có: Bí thư đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lưu Đào Nguyên, các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng/phó các phòng nghiệp vụ, trưởng Kho xăng dầu Nam Định cùng hơn 160 CBCNV đã nghỉ hưu/nghỉ chế độ (chủ yếu đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Nam Định).

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lưu Đào Nguyên sau khi báo cáo sơ bộ những thuận lợi, khó khăn của Công ty trong quá trình tổ chức hoạt động SXKD. Năm 2019, Công ty cũng đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch do Tập đoàn giao và có tăng trưởng một số chỉ tiêu so với năm 2018; đơn vị an toàn mọi mặt, CBCNV có việc làm và thu nhập ổn định, điều kiện làm việc ngày càng được cải thiện và nâng cao. Trong năm 2020, Công trình xây dựng Nhà làm việc văn phòng Công ty sẽ khánh thành và đưa vào sử dụng trước thời điểm kỷ niệm ngày thành lập Công ty 13/4/2020. Đây là một công trình có kiến trúc đẹp, hiện đại, là niềm tự hào cho các thế hệ CBCNV Công ty.

Trong chương trình buổi gặp mặt, Hội tình nghĩa xăng dầu Công ty đã tổ chức mừng thọ cho các CBCNV cao tuổi, chúc các bác giữ gìn sức khỏe, duy trì việc tham gia các hoạt động của Hội, sống vui vẻ, hạnh phúc bên con cháu.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, đầm ấm và xúc động. Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Cao Vãng - nguyên Giám đốc Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh đã thay mặt cho các CBCNV nghỉ hưu chúc mừng những thành tích mà Công ty đạt được trong năm 2019. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với sự phát triển vững chắc của Công ty trong năm 2020 cũng như những năm tiếp theo.

Buổi gặp mặt là dịp để CBCNV nghỉ hưu gặp gỡ với những bạn bè đồng nghiệp hiện còn đang làm việc cũng như đã nghỉ hưu; thăm hỏi, động viên và chia sẻ những tâm tư trong cuộc sống và luôn bám sát được những diễn biến thay đổi, phát triển của Công ty .

Ông Nguyễn Cao Vãng nguyên là Giám đốc Công ty về dự và phát biểu ý kiến

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lưu Đào Nguyên chúc mừng CBCNV cao tuổi của Công ty

Các tiết mục văn nghệ do CBCNV nghỉ chế độ phối hợp với CLB Thành Nam biểu diễn phục vụ hội nghị

Gặp nhau tay bắt mặt mừng, hàn huyên, chia sẻ tạo nên bầu không khí vui vẻ, đầm ấm...

Nguồn:  BBT website
Petrolimex Nam Định