Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021

 03:11 CH @ Thứ Sáu - 18 Tháng Mười Hai, 2020

Thực hiện chương trình công tác của Đảng ủy Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh, sau khi báo cáo và được sự đồng ý của Ban Thưởng vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nam Định. Sáng ngày 18.12.2020, Đảng bộ Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh (Petrolimex Nam Định) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Đến dự Hội nghị tổng kết công tác Đảng của Đảng bộ Công ty, đại biểu Đảng bộ Khối có đ/c Vũ Hữu Thi - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Nam Định, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và đ/c Nguyễn Thị Bích Hòa - Ủy viên Ban Thường, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Tại Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 của Đảng bộ Công ty, đ/c Bí thư Đảng ủy Khối đã đánh giá cao kết quả và các thành tích đã đạt được của Đảng bộ Công ty đồng thời chỉ đạo một số ý kiến sau:

  • Tiếp tục giáo dục chính trị, tư tưởng, học tập lý luận Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, bồi dưỡng nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty. Triển khai kịp thời các Nghị quyết của Trung ương, Tỉnh uỷ, Đảng uỷ Khối các Cơ Quan và Doanh Nghiệp tỉnh đến cán bộ đảng viên, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội.
  • Công tác cán bộ, cần tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với NQ TW4 khóa XII của Đảng, nhằm nâng cao ý thức tự giác rèn luyện của mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động, góp phần ổn định và phát triển doanh nghiệp bền vững. Cán bộ đảng viên tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu nhất là của người đứng đầu cấp ủy và lãnh đạo các đơn vị nhất là cán bộ ở các vị trí nhạy cảm.
  • Làm tốt công tác tư tưởng, phát hiện kịp thời, đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội
  • Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát giữ vững kỷ luật Đảng, nâmg cao ý thức trách nhiệm của Đảng viên.
  • Lãnh đạo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2021 phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch cấp trên giao; đảm bao việc làm, thu nhập của người lao động trong Công ty.
  • Tiếp tục lãnh đạo thực hiện tốt công tác nhân đạo, từ thiện; tham gia đóng góp các quĩ do địa phương phát động.

Đ/c Lưu Đào Nguyên- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đ/c Bí thư Đảng ủy Khối; Đảng ủy Công ty thực hiện các ý kiến chỉ đạo trong quá trình lãnh đạo, triển khai công tác của Đảng bộ trong năm 2021.

  • Tại Hội nghị đ/c Bí thư Đảng ủy Công ty cũng chỉ đạo cấp ủy trực thuộc, các cán bộ đảng viên tiếp tục học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện tốt các chức trách nhiệm vụ được giao.
  • Cấp ủy trực thuộc phải gương mẫu trong việc chấp hành đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, các nội qui, quy chế của đơn vị, gần gữi quan tâm đến cán bộ, đảng viên, người lao động trong đơn vị. Tiếp tục đẩy mạnh công tác sản xuất kinh doanh ngay từ đầu năm 2021.
  • Công tác phát triển đảng viên các chi bộ cần tiếp tục quan tâm thực hiện nhất là đối với các chi bộ bán lẻ Khối các cửa hàng Bắc và Nam sông Đào; chú trọng phát triển đảng viên đối với các quần chúng là cửa hàng trưởng.
  • Lãnh đạo Công ty, các đơn vị trực thuộc tiếp tục thực hiện đúng qui định phòng chống dịch Covid 19 của Chính phủ, của Tập đoàn và Công ty để đảm bảo an toàn phòng dịch cho toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty.
  • Lãnh đạo Công ty tiếp tục chỉ đạo công tác 5S tại các đơn vị, cửa hàng. Rà soát làm mới qui trình bán hàng 5 bước tại các cửa hàng trong toàn Công ty.
  • Tăng cường công tác kiểm tra giám sát trong Đảng, tiến hành kiểm tra định kỳ, đột xuất công tác chuyên môn trong toàn Công ty để kịp thời phát hiện và uốn nắm khắc phục các vi phạm trong quản lý và trong SXKD.
  • Tăng cường công tác an ninh, an toàn về tài sản, tiền hàng và công tác phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Toàn cảnh hội nghị

Đ/c VŨ HỮU THI – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh Nam Định, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Đ/c Lưu Đào Nguyên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty lên tiếp thu ý kiến Đảng bộ cấp trên và chỉ đạo Hội nghị

Đ/c Đặng Quốc Luận thay mặt Đảng bộ Công ty đọcBáo cáo Tổng kết công tác Đảng năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Đ/c Nguyễn Văn Túc - Bí thư chi bộ phòng Kinh doanh lên tham luận tại Hội nghị

Đ/c Trần Văn Hoàng - Bí thư chi bộ các cửa hàng Bắc Sông Đào lên tham luận tại Hội nghị

Đ/c Vũ Ngọc Nam - Bí thư chi bộ phòng Quản lý Kỹ thuật lên tham luận tại Hội nghị

Nguồn:  Mai Văn Hiếu  -  Chánh Văn phòng Đảng ủy
Petrolimex Nam Định