Khen thưởng các đơn vị hoàn thành sớm kế hoạch kinh doanh Gas Petrolimex năm 2020

 07:49 SA @ Thứ Ba - 15 Tháng Mười Hai, 2020

Ngày 14/12/2020 tại Trụ sở Văn phòng Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh, Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh và Tổng công ty cổ phần gas Petrolimex – PGC; Công ty TNHH gas Petrolimex Hải Phòng đã có chương trình làm việc, đánh giá kết quả kinh doanh gas Petrolimex 11 tháng 2020 trên địa bàn Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình.

Tại chương trình làm việc đại diện Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh và Tổng công ty cổ phần gas Petrolimex – PGC; Công ty TNHH gas Petrolimex Hải Phòng đã đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh 11 tháng năm 2020. Những tác động của dịch bệnh Covid 19; Nghị định 100/NĐ-CP của chính phủ tới hoạt động kinh doanh gas Petrolimex.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh, Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần gas Petrolimex – PGC Ông Nguyễn Hồng Khánh cám ơn Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh đã đồng hành trong công tác phát triển thị trường; hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 trước thời hạn. Là đơn vị có mức tăng trưởng cao so với năm 2019 và là một trong những đơn vị dẫn đầu về kinh doanh gas trong khối các Công ty xăng dầu.

Trên cơ sở kết quả thực hiện 11 tháng năm 2020, hai đơn vị tiếp tục trao đổi, thảo luận, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc về: Cơ chế giá cũng như tính ràng buộc về tuân thủ các quy định pháp luật trong hoạt động kinh doanh gas.

Phát biểu kết luận nội dung làm việc, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh Ông Lưu Đào Nguyên đề nghị các bên tiếp tục phối hợp để xây dựng cơ chế kinh doanh phù hợp. Các cơ chế kinh doanh của PGC phải mang tính ổn đinh; lâu dài và tháo gỡ những khó khăntrong việc phát triển thị trường.

Giá bán Gas Petrolimex phải phù hợp với mặt bằng giá của các hãng khác trên địa bàn. Có cơ chế khuyến khích, khen thưởng cho các đơn vị bán Gas Petrolimex hoàn thành kế hoạch 2020 và tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2019.

Cũng tại chương trình làm việc, đại diện lãnh đạo Tổng công ty cổ phần gas Petrolimex và Công ty TNHH gas Petrolimex Hải Phòng đã thưởng cho các khu vực hoàn thành kế hoạch 2020 sớm trước thời hạn.

Một số hình ảnh về hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu của Ông Lưu Đào Nguyên – Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh

Phát biểu của Ông Nguyễn Hồng Khánh – Tổng Giám đốc Tổng công ty cổ phần gas Petrolimex

Ông Đặng Quang Hà – Trưởng Phòng KDTH tổng kết công tác kinh doanh Gas Petrolimex 11 tháng 2020 và tình hình thị trường Gas tại địa bàn Hà Nam Ninh.

Ông Vũ văn Khanh – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng phát biểu tại hội nghị

Trao thưởng cho Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh bán hàng 11 tháng 2020 hoàn thành kế hoạch năm 2020 và tăng trưởng so với năm 2019

Nguồn:  Lã Tân Hòa  -  Chuyên viên phòng KDTH Công ty
Petrolimex Nam Định