Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Petrolimex Nam Định (13/4/1956-13/4/2021)

 09:27 CH @ Thứ Ba - 13 Tháng Tư, 2021

Sáng ngày 13/4/2021, Petrolimex Nam Định tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh (13/4/1956 – 13/4/2021) tại Hội trường tầng 6 – Văn phòng Công ty, 143 Trần Nhân Tông, thành phố Nam Định.

Về tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của ông Trần Ngọc Năm - Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, ông Đào Nam Hải – Phó tổng giám đốc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, ông Phan Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam cùng các lãnh đạo các phòng, ban… của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam.

Về phía Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh, ngoài sự có mặt đông đủ của Ban Giám đốc Công ty và các CBCNV hiện đang công tác, buổi lễ còn vinh dự được đón tiếp các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty, Chi nhánh , lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty, Chi nhánh, các cán bộ lâu năm ở các đơn vị của Công ty, chi nhánh qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh

Chương trình Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh là một dấu ấn quan trọng, đánh dấu ngày thành lập Công ty và chặng đường 65 năm phát triển. Như trong bài phát biểu của ông Lưu Đào Nguyên, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty đã chia sẻ: 65 năm là một quãng đường nhiều thăng trầm, có những khó khăn, thử thách nhưng Công ty xăng dầu Hà nam Ninh luôn vượt qua và gặt hái được nhiều thành công, trưởng thành và phát triển bền vững.

Ông Lưu Đào Nguyên - Chủ tịch kiêm giám đốc Công trình bày diễn văn khai mạc chương trình

Đến với buổi lễ, ông Trần Ngọc Năm - Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó tổng giám đốc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam cũng gửi lời chúc mừng. Ông đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp to lớn của Công ty trong suốt 65 năm qua, đồng thời cũng gợi mở những định hướng chiến lược của công ty trong những năm tới.

Ông Trần Ngọc Năm - Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó tổng giám đốc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam phát biểu

Ông Trần Ngọc Năm - Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó tổng Giám đốc TĐXDVN và ông Đào Nam Hải - Phó Tổng Giám đốc TĐXDVN trao hoa và quà chúc mừng

Ông Phan Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam trao hoa chúc mừng

Buổi lễ còn là dịp tri ân với các thế hệ đi trước. Toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh luôn ghi nhớ, trân trọng và tự hào về những đóng góp của các thế hệ cán bộ công nhân viên Công ty qua các thời kì, dù hiện tại không còn tham gia công tác nhưng vẫn luôn dõi theo sự đổi mới, phát triển của Công ty. Ngoài ra, Công ty cũng vinh danh và tri ân những cán bộ đương chức đã và đang có nhiều đóng góp cho công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành Công ty cũng như các gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2020!

Ông Lưu Đào Nguyên - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty trao quà kỷ niệm cho ông Đoàn văn Thu - nguyên Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty

Trao quà tặng cho các đồng chí nguyên là Ban giám đốc Công ty, lãnh đạo Công đoàn Công ty

Trao quà tặng cho các đồng chí nguyên là Lãnh đạo hai chi nhánh

Trao quà tặng cho các đồng chí nguyên là Lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ Công ty, Chi nhánh

Tri ân các lãnh đạo đương chức có nhiều cống hiến

Tuyên dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2020 khu vực Nam Định

Tuyên dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2020 CNXD Ninh Bình

Tuyên dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2020 CNXD Hà Nam

Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công ty, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp tổ chức cuộc thi sáng tác: “Tôi yêu xăng dầu Hà Nam Ninh” và đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo người tham gia là cán bộ công nhân viên đang công tác, đã nghỉ hưu và cả người thân của các CBCNV trong toàn Công ty. Nhân dịp kỉ niệm 65 năm thành lập Công ty, Ban tổ chức cũng đã trao phần thưởng cho 21 giải cho các tác phẩm gồm có: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba, 7 giải Khuyến khích, 01 giải: “Bài viết tâm huyết của thế hệ đi trước” và 05 giải “Lan tỏa yêu thương 65 năm Petrolimex”.

Ông Đặng Quốc Luận - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng BGK tổng kết cuộc thi sáng tác: "Tôi yêu xăng dầu Hà Nam Ninh"

Trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cuộc thi "Tôi yêu xăng dầu Hà Nam Ninh"

Trao giải thưởng: "Bài viết tâm huyết của thế hệ đi trước" cho ông Nguyễn Văn An, nguyên Chủ tịch Công đoàn Công ty

Trao giải thưởng: "Lan tỏa yêu thương 65 năm Petrolimex" cho các thí sinh là người nhà của các CBCNV Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh

Thủ trưởng các đơn vị có người thân tham gia cuôc thi lên trao quà lưu niệm cho các thí sinh đạt giải: "Lan tỏa yêu thương 65 năm Petrolimex"

Đoàn thanh niên 3 khu vực Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam trao quà lưu niệm cho 3 thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi

Buổi lễ đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng vui vẻ, ấm áp. Những kí ức của 1 hành trình mang tên “65 năm Petrolimex Nam Định” một lần nữa được sống lại trong trái tim của bao thế hệ xăng dầu Hà Nam Ninh. Sau đây là 1 số hình ảnh văn nghệ của buổi lễ do các CBCNV Công ty, Chi nhánh biểu diễn:

Tp ca khu vực Nam Định cùng màn múa phụ họa của CNXD Ninh Bình với ca khúc: "Bài ca xăng dầu Hà Nam Ninh"

Anh Đỗ Tùng Linh - CNXD Hà Nam với bài hát: "Hà nội niềm tin và hy vọng"

Bài múa: "Cây trúc xinh" của các cô gái xinh đẹp đến từ CNXD Ninh Bình

Bà Phạm Thị Quỳnh Liên - Nguyên trưởng phòng QLKT Công ty với điệu hát chầu văn: "Thiên trường miền đất Thánh"

Bài múa: "Gió đánh đò đưa" của các chuyên viên văn phòng Công ty

Đội văn nghệ 3 khu vực Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình cùng hòa chung tiếng hát trong ca khúc: "Hát cùng chúng tôi, Bài ca Petrolimex"

Nguồn:  Trần Ngọc Nam  -  Bí thư Đoàn thanh niên Công ty
Petrolimex Nam Định