Thêm nhiều hình thức ưu đãi, hỗ trợ khách hàng

 09:41 SA @ Thứ Năm - 24 Tháng Mười Hai, 2015

Sáng ngày 23 tháng 12 năm 2015, tại TP. Nam Định, Công ty Xăng dầu Hà Nam Ninh (Petrolimex Nam Định) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 nhằm đánh giá tình hình, kết quả thực hiện giao kết hợp đồng kinh doanh giữa Petrolimex Nam Định với các khách hàng trong năm 2015 và triển khai chính sách, cơ chế bán hàng năm 2016.

Toàn cảnh Hội nghị khách hàng năm 2015

Về dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Nam Định; Ban lãnh đạo, đại diện các phòng ban đơn vị thuộc Công ty và đặc biệt là có sự hiện diện của hơn 100 đại biểu đại diện cho các khách hàng: cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo, thương nhân nhượng quyền thương mại, thương nhân phân phối xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Chủ tịch Petrolimex Nam Định Đoàn Văn Thu phát biểu ý kiến

Sau một năm thực hiện Nghị định 83/2014/NĐ-CP của Chính phủ, cơ chế kinh doanh xăng dầu đã vận hành theo đúng quy định, tiệm cận nhiều hơn với cơ chế thị trường, phù hợp với biến động của giá xăng dầu thế giới.

Năm 2015, Petrolimex Nam Định đã tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, phương tiện thiết bị kỹ thuật, phương tiện vận chuyển; tăng cường những biện pháp nâng cao hiệu quả trong quản lý đặc biệt là xúc tiến các hoạt động hướng tới khách hàng đã củng cố, định vị Petrolimex Nam Định là địa chỉ tin cậy trên địa bàn tỉnh. Kết quả thực hiện hợp đồng kinh tế giữa khách hàng với Công ty được thực hiện đúng theo các cam kết. Công ty luôn đảm bảo nguồn cho khách hàng trong tất cả mọi thời điểm, số lượng, chất lượng hàng hóa cũng như chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao.

Các đại diện khách hàng tham gia phát biểu ý kiến

Tại Hội nghị, đại diện các khách hàng cũng đã đóng góp, ý kiến và bày tỏ tâm tư nguyện vọng đề cập đến những việc làm được và những điểm còn tồn tại cần khắc phục để cải thiện theo hướng tốt hơn mối quan hệ vốn có giữa hai bên trong nhiều năm qua.

Giám đốc Công ty Lưu Đào Nguyên tiếp thu ý kiến và cam kết thực hiện trong năm 2016

Tiếp thu ý kiến đóng góp, Petrolimex Nam Định cam kết với tất cả quý khách hàng sẽ thực hiện chính sách bán hàng, chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa.

Năm 2016, Petrolimex Nam Định sẽ tiếp tục đảm bảo đủ nguồn hàng trong mọi thời điểm; bảo đảm tuyệt đối về số lượng, chất lượng và thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách; duy trì các hình thức bán hàng công nợ có bảo lãnh ngân hàng, thế chấp tài sản kể cả hình thức tín chấp đối với khách hàng uy tín có quan hệ mua bán lâu năm; giao hàng tại kho của khách không thu cước vận tải, nếu khách tự vận chuyển sẽ được giảm trừ cước phí, khách có sản lượng cao sẽ được thưởng khuyến khích thù lao vòng 2 theo sản lượng ở từng thời điểm, nếu thanh toàn tiền ngay sẽ có chế độ thù lao cao hơn so với chậm trả. Ngoài ra, khách còn được hỗ trợ chi phí bảo lãnh ngân hàng; với những khách mở tài khoản giao dịch tại ngân hàng Nông nghiệp hoặc ngân hàng Công Thương sẽ hỗ trợ thu tiền và đi nộp tiền cho khách vào những thời điểm Lễ, Tết.

Khách hàng tặng lẵng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty về những kết quả kinh doanh đạt được trong năm 2015

Hội nghị còn có tổ chức giao lưu thân mật, biểu diễn văn nghệ trong không khí tran hòa vui tươi, ấm cúng, hứa hẹn một năm 2016 kinh doanh thành công đối với cả Petrolimex Nam Định và các khách hàng trong toàn tỉnh.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Tiếp đón khách hàng vào hội trường

Biểu diễn, giao lưu văn nghệ chào mừng Hội nghị

Nguồn:  Phạm Quốc Tuấn  -  Tiếp thị trưởng - phòng Kinh doanh Công ty
Petrolimex Nam Định