Ngày hội những giọt máu hồng 2020

 09:03 SA @ Thứ Ba - 08 Tháng Mười Hai, 2020

Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (12/01/1956-12/01/2021) cũng như 65 năm thành lập Công ty Xăng dầu Hà Nam Ninh (13/4/1956-13/4/2020), dưới sự hướng dẫn xây dựng kế hoạch của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và Đoàn thanh niên Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, ngày 07/12/2020, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh (Petrolimex Nam Định) đã phối hợp cùng Đoàn khối các Cơ quan doanh nghiệp tỉnh Nam Định và Trung tâm VH-TT Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định tổ chức thành công chương trình hiến máu tình nguyện năm 2020 “Ngày hội những giọt máu hồng”.

Chương trình được diễn ra với quy mô rộng lớn trên toàn thành phố Nam Định, thu hút hơn 700 người tham gian hiến máu, trong đó số lượng người đủ sức khỏe để hiến máu khoảng 630 người. Riêng đối với Công ty Xăng dầu Hà Nam Ninh, con số CBCNV tham gia hiến máu cũng đạt kỉ lục từ trước đến giờ: 160 người.

Với thông điệp ý nghĩa “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, không chỉ về số lượng người tham dự mà còn nâng cao nhận thức của các đoàn viên thanh niên về tầm quan trọng, tính nhân văn, nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu cứu người. Như trong lời phát biểu của chị Nguyễn Thị Mai Hương (Phó phòng Kế toán – tài chính Công ty Xăng dầu Hà Nam Ninh) khi đại diện cho các cá nhân tham gia hiến máu ngày hôm nay khai mạc chương trình: “tôi hy vọng cán bộ, đoàn viên thanh niên thành phố Nam Định nhiệt tình hưởng ứng, tuyên truyền, vận động người thân, bạn bè tham gia phong trào hiến máu nhân đạo để góp phần kết nối những trái tim, chia sẻ những giọt máu nghĩa tình, giúp đỡ cho những người đang rất cần chúng ta. Tôi cũng hy vọng nét đẹp văn hoá này sẽ lan toả nhiều hơn nữa trong toàn xã hội.”

Bên cạnh đó, công tác an toàn vệ sinh, an toàn trật tự, chăm lo sức khỏe cho người hiến máu, đặc biệt là công tác phòng chống, ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 đã được Ban tổ chức hoàn thành tốt, đúng yêu cầu đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Chi nhánh xăng dầu Ninh Bình tham gia với 40 CBCNV

Chi nhánh xăng dầu Hà Nam tham gia với 47 CBCNV

Chủ tịch Công đoàn Đặng Quốc Luận chụp ảnh lưu niệm với anh chị em

Chị Nguyễn Thị Mai Hương - phó trưởng phòng Kế toán Tài chính đại diện cho các CBCNV tham gia hiến máu khai mạc chương trình

Các bác sỹ kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

CBCNV làm tờ khai tình nguyện hiến máu

Nguồn:  Trần Ngọc Nam  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Nam Định