Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024 và Tổng kết công tác năm 2023

 09:18 SA @ Thứ Sáu - 26 Tháng Giêng, 2024

Sáng ngày 15.01.2024 Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh (Petrolimex Nam Định/Văn phòng) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024 và Tổng kết công tác năm 2023 tại văn phòng Công ty, số 143 đường Trần Nhân Tông, phường Năng Tĩnh, thành phố Nam Định.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Năm - Ủy viên Hội đồng Quản trị, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và các đồng chí Lãnh đạo các Ban của Tập đoàn.

Về phía Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh có đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ Công ty Lưu Đào Nguyên; đồng chí Trần Minh Tiến – Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty, Chi nhánh và hơn 160 đại biểu đại điện cho CBCNV người lao động toàn Công ty.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Năm đã biểu dương khen ngợi sự cố gắng, nỗ lực của các CBCNV toàn Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh, để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, đặc biệt là sự tăng trưởng của sản lượng bán lẻ năm 2023. Đồng chí cũng động viên, khuyến khích các CBCNV toàn Công ty tiếp tục phấn đấu để có 1 năm 2024 thành công hơn nữa.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty Lưu Đào Nguyên tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo các Ban của Tập đoàn. Đồng thời khẳng định tập thể Lãnh đạo và người lao động Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, đoàn kết khắc phục những khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024 Tập đoàn giao.

Sau đây là 1 số hình ảnh của Hội nghị:

Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Ông Lưu Đào Nguyên - Chủ tịch Công ty phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn
Ông Trần Minh Tiến - Giám đốc Công ty trình bày Báo cáo tổng kết tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty

Chủ tịch Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty kí Thỏa ước lao động năm 2024

Công đoàn xăng dầu Việt Nam trao tặng Cờ cho đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm 2023

Nguồn:  Trần Ngọc Nam  -  Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính Công ty